7 viên Ngọc Rồng – Nhập vai đối kháng

7 viên Ngọc Rồng – Nhập vai đối kháng

Unknown | 07:03 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với 7 viên Ngọc Rồng – Nhập vai đối kháng các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải 7 viên Ngọc Rồng


Link tải game: 7vienngocrong

Kết hợp giữa bộ truyện tranh nổi tiếng & viên ngọc rồng các nhà làm game đã cho ra phiên bản game mobile cho điện thoại Android cùng tên tựa game 7vien Ngoc Rong. Là một game có sự kết hợp giữa những chiêu thức, sự tính toán, kịch tính và cả những chiến thuật khác nhau trong từng trận đấu. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến yếu tố may mắn.


7 viên Ngọc Rồng
7 viên Ngọc Rồng

Điểm mới trong game 7 viên Ngọc Rồng

Khác với truyện tranh, 7 vien Ngoc Rong phiên bản game thì bạn sẽ nhập vai Songoku – cư dân Sayda được cử đến trái đất, tiêu diệt Hành tinh Trái Đất của chúng ta, nhưng điều đấy đã không xảy ra vì một sự cố nhỏ. Nhập vai Songoku, tham dự đại hội võ thuật, chiến đấu với những đối thủ khác nhau và lật tẩy những âm mưu đen tối.

7 viên Ngọc Rồng
7 viên Ngọc Rồng
Game 7 vien Ngoc Rong có luật chơi khá đơn giản, nhập vai chiến đấu với những chiêu thức khác nhau, kết hợp đánh tay với những đòn chưởng có sức công phá dữ dội. Game có thể chơi được trên nhiều dòng máy khác nhau với hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thật, thể hiện từng chi tiết của trận đấu.

Tải game hot 7 viên Ngọc Rồng cho điện thoại

7 viên Ngọc Rồng
7 viên Ngọc Rồng
Nhanh tay tai 7 vien Ngoc Rong về dế yêu, nhập vai Songoku dũng cảm, giỏi võ thuật nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh đáng yêu. Chúc các bạn trở thành một Siêu Sayda đích thực.

Đến với Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Tham khảo: Game Contra4

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online