Songoku – Siêu Xayda

Songoku – Siêu Xayda

Unknown | 01:32 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Songoku – Siêu Xayda các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải game Songoku cho dế yêu

Link tải game: taiSongoku

Bộ truyện tranh “ 7 vien ngoc rong” đã chiếm được cảm tình của biết bao thế hệ những con người Việt Nam. Câu chuyện kể về cuộc chiến của Songoku và những người bạn chiến đấu chống lại âm mưu của kẻ xấu để bảo vệ con người Trái Đất.
Thời đại công nghệ tiên tiến, giờ đây bạn có thể hóa thân vào các nhân vật nổi tiếng trong truyện như: Songoku, Cadic, Gohan, Khirilin…trực tiếp chiến đấu để bảo vệ sự bình yên của Trái Đât với tựa game Songoku – Siêu xay da.

Game Songoku
Game Songoku

Game Songoku - nội dung hấp dẫn

Tham gia game Songoku bạn sẽ trải qua 2 phần chơi chính cực kỳ hấp dẫn là Leo Tháp và Chạy trốn khỉ đột khổng lồ dành cho các dòng máy Android. Bên cạnh đó bạn sẽ được chứng kiến những skill đẹp mắt cùng những đòn đánh vô cùng kỹ thuật qua thể loại đối kháng.


Game Songoku
Game Songoku

Tải game hot Songoku ngay bây giờ

Songgoku – Siêu xay da sử dụng hình ảnh 3D, âm thanh vui nhộn đáp ứng được nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. Ngoài ra bạn còn thấy được những chuyển động rất thật trong những đòn đánh của từng nhân vật, hệ thống nhân vật phong phú, trang bị vũ khí đa dạng, map nhiều thể loại. Các game thủ có thể lựa chọn nhiều cách để tăng level.


Game Songoku
Game Songoku
Nhanh tay tham gia game hấp dẫn này, để có cảm giác trở về với tuổi thơ yêu dấu nhiều kỷ niệm của bản thân. Tai Songoku.

Cùng truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Đọc tiếp: Flappy Bird

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online