Super Mario – Giải cứu công chúa

Super Mario – Giải cứu công chúa

Unknown | 06:20 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Super Mario – Giải cứu công chúa các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải game nổi tiếng Super Mario

Link tải game: Super Mario

Super Mario – game kinh điển được nhiều người biết đến với lối chơi đơn giản mà nhiều người ở mọi lứa tuổi đều có thể chơi được. Game sẽ mang lại cho người chơi những giây phút thư giãn đầy bổ ích và thú vị.

Game Super Mario
Game Super Mario

Super Mario - nhập vai vượt chướng ngại vật

Tới với game Super Mario bạn sẽ nhập vai vào một anh chàng sửa ống nước Super vượt qua các chướng ngại vật khác nhau để giải cứu công chúa khỏi sự giam giữ của thế lực đen tối. Bạn sẽ có 3 cơ hội để vượt qua hết level này đến level khác với độ khó tăng dần. Khi chơi bạn nên cố gắng ăn thật nhiều vàng trên đường để tích lũy điểm số thật nhiều điểm số cho bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng có thể ăn các cây nấm đặc biệt hoặc cây hoa trên đường để có thể tăng tốc hay có những khả năng đặc biệt khác.
Game Super Mario
Game Super Mario

Tải Super Mario về điện thoại

Super Mario cũng là một trong những game có hình ảnh ấn tượng, với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên sự hứng thú cho người chơi. Ngoài ra bạn còn được nghe những âm thanh vui nhộn khi vượt qua các chướng ngại vật hoặc ăn tiền.
Game Super Mario
Game Super Mario
Đặc biệt, game phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau, hỗ trợ hệ điều hành Android nên thu hút được số lượng lớn người chơi. Nhanh tay tham gia game Super Mario, giúp đỡ anh thợ sửa ống nước vượt qua các chướng ngại vật và ăn thật nhiều vàng các bạn nhé.

Đến với Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Quay lại bài: 7 viên Ngọc Rồng - Nhập vai đối kháng

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online