Tải game Contra 4

Tải game Contra 4

Unknown | 06:49 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tải game Contra 4 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải Contra 4 miễn phí


Link tải game: Contra4

Contra – game kinh điển được đa số người chơi ưu thích và say mê một thời điện tử 4 nút. Nay còn thú vị hơn với phiên bản dành cho mobile, với nội dung hấp dẫn, hình ảnh ấn tượng.
Contra 4

                    Contra 4 

Contra 4 game dành cho Android đơn giản, hấp dẫn và đầy thú vị. Trong game bạn sẽ đóng vai vào một chiến binh chiến đấu chống lại thế lực độc ác với hệ thống trang vũ khí của chúng rất hiện đại tối tân, số lượng nhiều. Hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho người chơi.

Mẹo nhỏ khi tham gia game Contra 4

Đến với Game Contra 4 bạn sẽ được tận mắt chứng kiến đồ họa sinh động, những cửa ải đầy bí ẩn mà bạn phải trải qua. Bạn sẽ phải sử dụng khả năng bắn súng siêu hạng của bản thân, cách di chuyên nhanh nhẹn để tránh những trận mưa đạn của đối thủ. Bạn sẽ sử dụng những phím di chuyển, phím bắn để tiêu diệt hệ thống phòng ngự của chúng. Trong quá trình chiến đấu bạn nên chú ý những chiếc máy bay hay xe tăng, Khi triệt hạ được bạn sẽ có cơ hội thay đổi vũ khí của mình.


Contra 4

               Contra 4 

Tham gia Contra 4 bạn sẽ vượt qua từng cửa ải với độ khó tăng dần, đem đến cho bạn một cảm giác đầy thú vị và tò mò. Mỗi cửa ải bạn sẽ gặp một chủ tướng, tên này được trang bị hệ thống vũ khí tối tân, hệ thống áo giáp hiện đại. Phải thận nhanh nhẹn và linh hoạt bạn mới có thể chiến thắng hăn và có thể đi tiếp.

Tải game chất lượng Contra 4

Contra 4

                  Contra 4 

Nhanh tay tai Contra 4 về điện thoại để tận hưởng những cảm giác quay về với tuổi thơ, thể hiện bản lĩnh tài ba của bản thân, sự dũng cảm và lòng quả cảm của một chiến binh thực thụ.

Cùng truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Đọc tiếp: Game Street Fighter

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online