Pokemon – Vương Quốc cầu vồng

Pokemon – Vương Quốc cầu vồng

Unknown | 06:33 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Pokemon – Vương Quốc cầu vồng các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Pokemon - game nhập vai hấp dẫn

Link tải game: Pokemon

Thể loại của game Pokemon là nhập vai/phiêu lưu, 2 game đầu tiên trong thể loại này là Pokémon Red và Pokémon Blue, được chơi trên hệ máy Gameboy. Dần dần, dựa vào hai game này, nhà sản xuất cho ra thêm nhiều trò chơi khác cũng có cách chơi tương tự nhưng với hình ảnh, màu sắc và âm thanh ngày càng sắc nét hơn.

Pokemon – Vương Quốc cầu vồng
Pokemon – Vương Quốc cầu vồng
Với thể loại game Pokemon quen thuộc sẽ giúp người chơi dễ dàng tiếp cận nội dung game với hàng loạt Pokemon mới lạ, sự tương sinh tương khắc giữa các hệ, môi trường chiến đấu,...Thu phục Pokemon, huấn luyện cho chúng các tuyệt chiêu đẹp mắt, cùng với chúng tham gia các cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ, cùng trải qua các mini game vui nhộn. Tất cả làm nên điều hấp dẫn cho Vương Quốc Sủng Vật - Cầu Vồng.


Pokemon – Vương Quốc cầu vồng
Pokemon – Vương Quốc cầu vồng

Tải Game Pokemon cho điện thoại

Nhân vật chính trong Game Pokemon - Vương Quốc Cầu vồng là Satoshi cùng những người bạn của cậu như: Takeshi, Kasumi, Kenji, Haruka, Masato, Hikari, Dent, Iris. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Satoshi đã đi đến các vùng đất trong vương quốc Pokemon (Kanto, Orenji, Johto, Hoenn, Sinnoh, Isshu) để thi đấu và thu phục các pokemon mới. Ước mơ của cậu là trở thành bậc thầy huấn luyện linh thú.


Pokemon – Vương Quốc cầu vồng
Pokemon – Vương Quốc cầu vồng

Game có cốt truyện ly kỳ Pokemon

Cốt truyện Game Pokemon – Vương quốc Cầu vồng:
Tại một vương quốc có nhiều Kim Loại trước kia đã từng chịu sự xâm chiếm của Quỷ Vương Địa Phủ, và vương quốc này chỉ trở lại thái bình sau khi Miro tiêu diệt được Quỷ Vương. Tuy nhiên Quỷ Vương chưa thể bị tiêu diệt hoàn toàn và sẽ trở lại vào một ngày nào đó. Tai họa sẽ lại ập đến với dân cư vương quốc này. Và để chuẩn bị đương đầu với tai họa này… cư dân tại đây quyết định thành lập Vương Quốc Cầu Vồng với hy vọng sẽ tìm ra được những nhân tài huấn luyện sủng vật để có thể đối đầu với Quỷ Vương. Quỷ vương Địa Phủ đã trở lại sớm hơn dự kiến với sự giúp đỡ của một nhóm huấn luyện sủng vật thần bí….


Pokemon – Vương Quốc cầu vồng
Pokemon – Vương Quốc cầu vồng
Hãy nhanh tay tải game pokemon -  vương quốc cầu vồng ngay về máy để phiêu lưu cùng Tắc Kỳ và những pokemon dễ thương nhé!

Hãy truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Game Hay: Đấu phá thương khung

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online