Thành phố Zombie – Cuộc chiến sinh tử

Thành phố Zombie – Cuộc chiến sinh tử

Unknown | 07:01 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Thành phố Zombie – Cuộc chiến sinh tử các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải Thành phố Zombie cho điện thoại

Link tải gametaizombie

Game thanh pho Zombie, Những con quỷ dữ Zombie đang hoành hành tại thành phố, cần có một sự can thiệp nào đó thật nhanh chóng từ cảnh sát địa phương mà đứng đầu là đội trưởng Jack. Mỗi giây phút trôi qua lượng Zombie tăng nhanh một cách chóng mặt, có gì bí ẩn sau tình trạng khủng khiếp này? Tại sao cảnh sát không vào cuộc? chính quyền địa phương đang ở đâu?


Thành phố Zombie
Thành phố Zombie

Game nhập vai thành phố Zombie

Tham gia thanh pho Zombie bạn sẽ nhập vai viên cảnh sát mang tên Jack, tiêu diệt Zombie giải cứu cho vợ của mình và đem lại cuộc sống bình yên cho thành phố.
Thanh pho Zombie mang cho mình một kịch bản hấp dẫn, ly kỳ, gay cấn và vô cùng khó lường. Game có chế độ chơi mới lạ so với các game khác là không giới hạn số đạn, chế độ sinh tồn…Bạn phải tính toán thật kỹ lưỡng cho từng bước đi của mình vì nó ảnh hưởng đến sự sống còn của cả thành phố.


Thành phố Zombie
Thành phố Zombie
Đến với thanh pho Zombie bạn sẽ được trải nghiệm một game có đồ họa vô cùng sắc nét, hình ảnh chân thật sống động, với hệ thống vũ khí đa dạng phong phú từ súng ngắn, tiểu liên, cho đến cả hỏa tiến…làm thỏa mãn cả những game thủ khó tính nhất.

Game Thành phố Zombie cho dế yêu

Thành phố Zombie
Thành phố Zombie
Ngoài ra game cũng có dung lượng nhẹ nhàng nên bạn không cần bận tâm về tài nguyên trên dế yêu của mình. Game chơi được trên nhiều  hệ điều hành khác nhau. Nhanh tay tai thanh pho Zombie về điện thoại để thử cảm giác chiến đấu cùng những chú quỷ dữ giải cứu thành phố.

Mời các bạn truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Đọc tiếp: Doremon – Hành trình giải cứu Xuka

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online