Doremon – Hành trình giải cứu Xuka

Doremon – Hành trình giải cứu Xuka

Unknown | 06:24 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Doremon – Hành trình giải cứu Xuka các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Tải game Doremon cho mobile

Link tải game: Doremon

Game Doremon: Hẳn các bạn không ai là không biết đến những nhân vật truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản như: Doremon, Nobita, Xuka, Xeko….Giờ đây các bạn có thể hòa mình vào thế giới hoạt hình, tìm cho minh cảm giác thú vị của tuổi thơ với tự game: Doremon – Giải cứu Xuka, lúc này Xuka đang bị giam giữ dưới đáy biển.

Game Doremon
Game Doremon

Doremon - game cho mọi người

Trong DoremonXuka tự nguyện làm con mồi bám theo bọn quỷ biển để tìm đến căn cứ của chúng trong một chuyến thám hiểm dưới đáy biển cùng các bạn của mình. Trong cuộc giải cứu người bạn Xuka, Doremon và những người bạn phải đối mặt với bọn quỷ biển và con bạch tuột đầu voi rất đáng sợ.


Game Doremon
Game Doremon
Gải cứu Xuka chơi được trên nhiều dòng điện thoại khác nhau, chạy được trên rất nhiều hệ điều hành: Andoid, iOS…game có hình ảnh đẹp mắt với tạo hình chibi ngộ nghĩnh tăng sức hấp dẫn của trò chơi.

Tải Doremon - giải cứu Xuka

Hóa thân vào các nhân vật hoạt hình để giải cứu Xuka bạn có thể sử dụng các loại vũ khí trong kho vũ khí vô cùng đa dạng của game, những vũ khí sẽ thần bí và đặc biệt như trong truyện mà Doremon thường hay cho Nobita mượn. Dung lượng file game cũng tương đối nhẹ nhàng, không ảnh hưởng nhiều đến tài nguyên trên dế yêu của bạn.


Game Doremon
Game Doremon
Ngoài ra tham gia tai game Doremon – giải cứu Xuka bạn còn có cơ hội quay số may mắn để nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị.
Cùng truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Đọc tiếp: Vua Kungfu

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online