Kiếm Linh – Chư Tiên Chiến

Kiếm Linh – Chư Tiên Chiến

Unknown | 07:17 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Kiếm Linh – Chư Tiên Chiến các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải game hot Kiếm Linh về điện thoại

Link tải game: taikiemlinh

Game Kiem Linh, Dòng đời luân chuyển, Đại Chiến Tam Giới, Thiên Nộ Bát lại một lần xuất hiện. Nhân dân lầm than, yêu mà lộng hành sau ngàn năm chuyên thế, sinh linh ai oán, thậm chí những loài tiểu yêu quái cũng trở thành những miếng mồi của Đại Ma. Tất cả bây giờ chỉ hy vọng vào thượng cổ thần khí.
Game Kiếm Linh
Game Kiếm Linh
Hai vị tiên tử Thanh Y và Bạch Y đã bước vào thế giới Ma –Thực, Chính – Tà luân hồi tăm tối,  giao tranh đã mấy nghìn năm hòng đoạt cho được thần khí. Lục Vân Phong đồ đệ của Huyền Thanh Chân Nhân cũng có cơ duyên nhìn thấy ánh hào quang của thần khí Kiem Linh. Nhưng cơ duyên thuộc về ai, tiên, phàm hay yêu ma quỷ quái thì lại do thần khí chọn lựa.

Game Kiếm Linh - thiên cơ khó đoán

Trong quá trình chơi Kiem Linh, nhiều mối tình đã nảy nở trong đó người với người, phàm với tiên đều có. Nhưng bên cạnh đó không thể không nói tới sức mạnh ghê gớm của Đại Ma khiến người ta phải khiếp sợ và có phần bất ngờ.
Game Kiếm Linh
Game Kiếm Linh
Cuộc chiến thiện – ác ra sao? Mối tình giữa phàm nhân và tiên tử có được một kết cục hoàn hảo hay không? Tất cả đều phụ thuộc vào sự hóa thân vào nhân vật của mỗi game thủ, sự nhanh nhẹn và thông minh trong những trận chiến với Đại Ma.

Tải Kiếm Linh về mobile ngay bây giờ

Game Kiếm Linh
Game Kiếm Linh
Game Kiem Linh có đồ họa bóng bẩy, hình ảnh chân thật, hệ thống nhân vật phong phú làm tăng cảm giác chiến đấu cho các game thủ. Hãy nhanh tay tai Kiem Linh về điện thoại, nhập vai Kiếm Linh để đi tìm câu trả lời cho cuộc chiến sinh tử này. 

Tiếp tục truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.


Đọc tiếp: Thành phố Zombie

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online