Street Fighter - Võ sĩ đường phố

Street Fighter - Võ sĩ đường phố

Unknown | 06:32 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Street Fighter - Võ sĩ đường phố các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải game Street Fighter cho điện thoại

Link tải game: StreetFighter

StreetFightergame offline đối kháng hấp dẫn nhất hiện nay, là game thuộc thể loại thi đấu võ thuật đối kháng, người chơi khi tham gia k còn cách nào khác là phải chiến thắng đối thủ bằng mọi chiêu thức có thể dùng được để có thể tồn tại.


game Street Fighter

           Game Street Fighter

Game Street Fighter là nơi quy tụ rất nhiều cao thủ trên khắp thế giới, game tái hiện lại chân thực khung cảnh võ đài chiến đấu trên thế giới. Khi tham gia Võ sĩ đường phố các bạn sẽ nhập vai một võ sĩ dũng mãnh, uy lực chiến đấu qua các đối thủ khác nhau, chiến thắng và chiến thắng vượt qua giải đấu.

Hướng dẫn chơi Street Fighter

Trong game Street Fighter người chơi điều khiển nhân vật mình chọn, sử dụng các chiêu thức, chiến thuật khác nhau với mục đích cuối cùng là chiến thắng đối thủ và vào vòng đấu tiếp theo. Mỗi trận đấu sẽ có 3 hiệp, kết thúc 3 hiệp đấu sĩ nào có số điểm cao hơn sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu này. Trận đấu diễn ra theo thể thức đấu loại trực tiếp.
Game Street Fighter
Game Street Fighter

Tải game cực hot street Fighter về dế yêu

Street Fighter – Võ sĩ đường phố có hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng, hình ảnh sắc nét thể hiện chân thực những chiêu thức khi chiến đấu. Mỗi nhân vật mang đến cho người chơi một cảm giác khác lạ với những chiêu thức khác nhau. Game phù hợp với nhiều hệ điều hành khác nhau, sử dụng trên các dòng điện thoại khác nhau: Java hay Android.
Game Street Fighter
Game Street Fighter
Nào, hãy nhanh tay tai game Street Fighter – Võ sĩ đường phố về điện thoại, nhập vai chiến đấu, thể hiện mình là một võ sĩ chuyên nghiệp và đầy sức mạnh.

Tham gia Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Quay về: Bắn trứng Khủng Long

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online