Học viện nữ sinh – Mùa hè đại chiến

Học viện nữ sinh – Mùa hè đại chiến

Unknown | 06:33 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Học viện nữ sinh – Mùa hè đại chiến các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải Học viện nữ sinh về điện thoại


Link tải game: Tai HVNS

Học viện nữ sinh – game mang phong cách tuổi teen, với những hình ảnh mang tính ngộ nghĩnh theo kiểu chibi nên được các bạn tuổi teen rất yêu thích. Game xoay quanh câu chuyện bí mật, gay cấn về một bí mật kinh hoàng của một trường nữ sinh.

Học viện nữ sinh
Học viện nữ sinh 

Học viện nữ sinh - bí ẩn bất ngờ

Game học viện nữ sinh bắt đầu từ  cậu học sinh mang tên Manoru, do nhầm lẫn giấy tờ mà cậu bị chuyển đến học viện Quý Tộc Duchannes – trường nữ sinh, tới đây cậu được xem là một hot boy xung quanh rất nhiều những hot girl của trường, cậu dần trở thành tâm điểm của cả trường.
Học viện nữ sinh
Học viện nữ sinh 
Cậu dần làm quen với những nữ sinh xinh đẹp và đầy cá tính, và thời gian trôi đi Manoru cùng các bạn lần lượt khám phá những bí ẩn về nguồn gốc kỳ bí của Học viện Duchannes, những tội ác được sắp đặt cực kỳ công phu dần dần hé mở...
Nhập vai học viên Duchannes trong học viện nữ sinh các bạn sẽ chiến đấu theo lượt, vượt qua các chướng ngại vật để dần hé lộ bí mật kinh thiên động trời.

Tải nhanh học viện nữ sinh về chơi

Học viện nữ sinh
Học viện nữ sinh 
Bên cạnh những hình ảnh ngộ nghĩnh, game Học viện nữ sinh còn có hệ thống âm thanh nhẹ nhàng, đầy trí tuệ. Hãy cùng tham gia Học viện nữ sinh để cùng nhau khám phá những bí ẩn xung quanh Học viện Duchannes.

Hãy truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Tải game: Super Mario

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online