Bắn trứng khủng long – Dynomite

Bắn trứng khủng long – Dynomite

Unknown | 00:46 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Bắn trứng khủng long – Dynomite các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải Bắn trứng Khủng Long cực Hot

Link tải game: Dynomite
Tương tự như tựa game Pikachu đã làm điên đảo giới văn phòng một thời, bắn chứng khủng long cũng làm các anh/chị em văn phòng siêu lòng một cách dễ dàng. Để thỏa lòng đam mê game từ các game thủ, Ban trung Khung Long phiên bản mobile đã chính thức ra mắt với nhiều ưu điểm, đảm bảo làm hài lòng các game thủ khó tính nhất.
Dynomite là trò chơi đơn giản với nhiệm vụ duy nhất mà người chơi phải làm là phá vỡ trận đồ trứng với sự linh loạt sử dụng những quả trứng vwois màu sắc khác nhau mà người chơi được cung cấp.


Bắn trứng khủng long – Dynomite
Bắn trứng khủng long – Dynomite

Luật chơi game Dynomite

Hướng dẫn luật chơi game Ban trung Khung Long – Dynomite:
Bắn trứng khủng long có 2 chế độ chơi là theo Level và chơi không giới hạn. Với mỗi chế độ chơi, người chơi phải vượt qua những thử thách khác nhau. 
Ở chế độ chơi theo level, người chơi phải dần dần vượt qua từng màn chơi với độ khó ngày càng tăng cao, đòi hỏi người chơi phải tính toán kĩ lưỡng từng đường bắn. 


Bắn trứng khủng long – Dynomite
Bắn trứng khủng long – Dynomite
Chuyển sang chế độ "Chơi không giới hạn" sẽ đòi hỏi người chơi phản xạ thật nhanh khi bóng trôi với tốc độ tăng dần.
Ngoài ra, người chơi còn được chọn mức độ dễ, vừa phải hay khó đối với từng chế độ chơi và được chọn cách chơi lại để qua bàn.

Tải game Dynomite - Bắn trứng Khủng Long

Với đồ họa sắc nét, âm thanh vui nhộn, cách thức chơi đơn giản, phù hợp với nhiều người ở mọi lứa tuổi và nghành nghề khác nhau nên Dynomite – bắn trứng khủng long đang được rất nhiều người tham gia tải về điện thoại. Game phù hợp với nhiều hệ điều hành khác nhau, dung lượng đảm bảo máy không bị lag.


Bắn trứng khủng long – Dynomite
Bắn trứng khủng long – Dynomite
Bắn trứng Khủng Long đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những cảm giác mới lạ, phù hợp cho bạn thư giãn trong giờ nghỉ ngơi hoặc xả xtress.

Truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Quay về: Tải game Ninja Kage

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online