Tải game Tôn Ngộ Không

Tải game Tôn Ngộ Không

Unknown | 01:47 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tải game Tôn Ngộ Không các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tôn Ngộ Không - Nhất Lộ Hướng Tây

Link tải game: TaiTNK

Tây Du ký – bộ phim nổi tiếng của truyền hình Trung Quốc mà ai ai cũng biết đến với câu chuyện kể về hành trình sang Tây Thiên thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Nay còn thú vị hơn với phiên bản game mobile Ton Ngo Khong – Nhất Lộ Hướng Tây, được đánh giá là game gây sự đột phá của năm 2013, game hứa hẹn mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho các game thủ.
Nhất Lộ Hướng Tây với bối cảnh đẹp mắt, phong cách giản dị phù hợp với nhiều lứa tuổi, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động như thật, trò chơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Game phù hợp với nhiều đời điện thoại khác nhau, mang lại cảm giác sảng khoái cho người chơi.
Tải game Tôn Ngộ Không
Tải game Tôn Ngộ Không

Tải Game Tôn Ngộ Không

Cách chơi Game Ton Ngo Khong– Nhất Lộ Hướng Tây khá đơn giản, trong game các bạn điều khiển nhân vật của mình chạy đua với các nhân vật khác trên nhiều đường đua với nhau, bạn chỉ vượt qua cửa khi đạt thứ hạng 5 trở lên. Cách điều khiển:
  • -         Tab bên trái màn hình để nhảy
  • -         Tab bên phải màn hình để đặt bẫy hoặc bán đạn gây cản trở đối phương.
Tải game Tôn Ngộ Không
Tải game Tôn Ngộ Không
Ngoài ra khi chơi Nhất Lộ Hướng Tây các bạn cũng có thể linh hoạt sử dụng chức năng cường hóa để đạt tốc độ cao nhất, nhưng cũng nên nhứ phải đề phòng đối thủ sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau.
Cuối mỗi màn đua nếu giành chiến thắng các bạn sẽ nhận được giải thưởng, các bạn có thể dùng giải thưởng đó để nâng cấp nhân vạt của mình về tốc độ, khả năng bay nhảy và khả năng sử dụng nhiều loại vũ khí.

Game hot Tôn Ngộ Không

Tải game Tôn Ngộ Không
Tải game Tôn Ngộ Không
Chúc các bạn trở thành một Tôn Ngộ Không trên chiếc mobile của mình, vượt qua thật nhiều những thử thách, trông gai của trò chơi. Nhanh tay tai Ton Ngo Khong – Nhất lộ Hướng Tây cho điện thoại để chứng minh tài năng của bản thân.

Đến với Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Đọc tiếp: Game Songoku

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online