Tải Game Flappy Bird miễn phí

Tải Game Flappy Bird miễn phí

Unknown | 20:13 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tải Game Flappy Bird miễn phí các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải game Flappy Bird

Link tải game: Flappybird ( có phiên cho Java và Adroid và tất cả điện thoại khác )
Link cho điện thoại Adroid
FlappyBird.apk (1.4 MB)

Flappy Bird – chinh phục loài chim khó tính là game đang hot hiện nay, được sự quan tâm của rất nhiều game thủ trên khắp thế giới. Game có sức hút lại thường với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người lớn. Bên cạnh phiên bản Android và iOS thì nay đã xuất hiện phiên bản Java, làm thỏa lòng bao giwois game thủ.

Flappy bird
Flappy bird

Nội dung game rất đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển chú chim khó tính vượt qua các chướng ngại vật là các ống cống màu xanh, mỗi lần vượt qua bạn được tính một điểm. Có vẻ như rất đơn giản nhưng tình trạng người chơi làm quen với “ Game Over” là rất thường xuyên.

Game Việt Flappy Bird thật hấp dẫn

Flappy Bird là game có đồ họa khá đơn giản, mang màu sắc và hình ảnh của nhưng game thập niên 90., nhưng chính sự đơn giản đấy là có sức hút đến đông đảo người chơi trong nhiều giờ liền.
Flappy bird
Flappy bird
Cuộc chơi sẽ dừng lại khi người chơi để chú chim va vào chướng ngại vật. Game Flappy Bird đơn giản về hình ảnh và cả nội dung, ngoài ra dung lượng game cũng rất nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều loại máy, đảm bảo khi chơi không bị lag.

Tải game hot Flappy Bird về điện thoại

Flappy bird
Flappy bird
Hãy tham gia tai Flappy Bird cho dế yêu để chinh phục chú chim khó tính mà cả thế giới đang phải thán phục. Chúc các bạn sớm thành công.

Cùng truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.
Tải game: Kiếm Linh

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online