Vua Kungfu - game Anh hùng đường phố

Vua Kungfu - game Anh hùng đường phố

Unknown | 06:07 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Vua Kungfu - game Anh hùng đường phố các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Tải Vua Kungfu

Link tải game: vuakungfu

Những chiêu thức võ thuật luôn làm say đắm các game thủ ưu thích các game phiêu lưu hành động. Các bạn sẽ được nhập vai vào các anh hùng tranh tài giành vị trí Vua Kungfu – anh hùng đường phố, sẽ được phô diễn những tuyệt kỹ của bản thân ra tay trừ bạo an dân.

Vua Kungfu

Nội dung game vua Kungfu

Vua Kungfu kể về câu chuyện của một chàng trai mang trong mình 2 doàng máu: Mỹ - Trung có tên là Fei, đam mê võ thuật và bị cuốn vào cuộc đua trang quyền lực và rồi trở thành anh hùng thủ thành Liberty. Nhưng không đơn giản là thế, vì Liberty là thành phố đầy phức tạp nơi mà ở đó kẻ thắng làm vua, kẻ thua làm giặc. Điều đặc biệt ở đây là tất cả những anh hùng nào muốn xưng bá đều phải tìm đủ 6 vật thần binh truyền thuyết. Chính vì ánh hào quang chói sáng đó mà xuất hiện những mưu đồ thủ đoạn sát hại đồng môn, sự phản bội, toan tính trong tình bằng hữu, tình sư đồ đổ vỡ…


Vua Kungfu

Tham gia Vua Kungfu bạn sẽ có thể sở hữu hơn 20 loại vũ khí khác nhau, thỏa sức thi triển những chiêu thức đẹp mắt trước bạn bè thể hiện tài năng bản thân, để đạt được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn có trong game.
Game anh hung duong pho cũng là một trong những game có hệ thống đồ họa vô cùng sắc nét, hình ảnh ấn tượng tạo cảm giác rất thật cho người chơi.


Vua Kungfu


Tải Vua Kungfu cho dế yêu


Vua Kungfu
Vua Kungfu

Còn đợi chờ giừ nữa mà không nhanh tay tải game Vua Kungfu về điện thoại để có thể trở thành những vị anh hùng đáng kính và cuối cùng là xưng bá võ lâm.

Hãy truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online