Tải game Ninja Kage

Tải game Ninja Kage

Unknown | 00:38 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tải game Ninja Kage các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải Ninja Kage miễn phí

Link tải game: Ninjakage

Ninja Kage là thể loại game nhập vai chiến đấu kinh điển, các bạn sẽ hóa thân vào các anh hùng Ninja để chiến đấu chống lại thế lực đen tối của nhà khoa học kỳ dị với những phát minh quái đảng. Ông đã phát minh ra nhiều loại vũ khí kỳ lạ với âm mưu làm bá chủ thế giới.
game Ninja Kage
game Ninja Kage

Game Ninja Kage - trải nghiệm cảm giác mới lạ

Tham gia game Ninja Kage các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác vô cùng mới lạ. Hệ thống nhiệm vụ trong game diễn tả chặng đường truy tìm tên bác học – căn nguyên của mọi tội ác. Hệ thống nhân vật, các Skill trong Ninja Kage rất phong phú đáp ứng những mong mỏi của các anh hùng ưu mạo hiểm. Hệ thống quái thú đa dạng thể hiện "độ điên" của nhà khoa học xấu xa.


game Ninja Kage
game Ninja Kage

Tải game Hot Ninja Kage quá đơn giản

Trò chơi rất đơn giản, các bạn sẽ nhập vai những Ninja tài ba chiến đấu với thế lực đen tối, trải qua 5 chặng tương đương với 20 cửa để cuối cùng vào đối mặt chiến đấu với tên bác học xấu xa, trả lại sự bình yên cho loài người.
Ninja Kage không chỉ dễ chơi với việc linh hoạt điều khiển bằng  cả phím số cũng như phím chức năng, hình ảnh trong game thể hiện được sự tàn ác đến từ những loại vũ khí đặc biệt. Game chạy được trên nhiều hệ điều hành khác nhau: Android, iOS…
game Ninja Kage
game Ninja Kage
Nhanh tay tai Ninja về máy để chống ;ại âm mưa của nhà bác học “ điên dồ”, đem lại sự bình yên cho những người thân xung quanh bạn.

Truy cập ngay Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Đọc tiếp: Biệt đội siêu Robot

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online