Tiên Hiệp 3 - Bách Luyện Thành Tiên

Tiên Hiệp 3 - Bách Luyện Thành Tiên

Unknown | 07:38 | game online
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tiên Hiệp 3 - Bách Luyện Thành Tiên các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải game Tiên Hiệp 3 về điện thoại

Link tải game: 

Tienhiep3.jad
Tienhiep3.apk

TienHiep 3 với cốt truyện nói về thời sơ khai, Nhân giới từng bị đe dọa diệt vong dưới thế lực của đại ma đầu Xi Vưu, kẻ lãnh đạo Yêu Tộc. Để chống lại âm mưu tàn khốc này, Thiên đế dã cử Tứ Đại Thiên Vương từ trên Thiên Giới xuống hàng yêu phục ma, cứu khổ cứu nạn.

Tiên Hiệp 3
Tiên Hiệp 3
Tien Hiep 3 Online đã được kế thừa từ TS Online – Game MMO đã từng làm mưa làm gió trên thế giới game online , với sự sở hữu lối đánh theo lượt ( turn-base) độc đáo , đây chính là điểm đặc biệt và cũng là lôi cuốn nhất của Tiên Hiệp 3. Với tạo hình nhân vật trong game mang phong cách ChiBi vô cùng dễ thương và sinh độc . Game chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị

Game Tiên Hiệp 3 hấp dẫn với nhiều người chơi

Với các game thủ chơi game thể loại nhập vai thì Tien Hiep 3 Online sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu của game thủ về đồ họa , lối chơi đặc sắc , training nhân vật nhanh chóng , luyện level nhanh để tham gia các hoạt động trong game .

Tiên Hiệp 3
Tiên Hiệp 3
Game Tien Hiep 3 thuộc dạng nhập vai cày cuốc level cực đỉnh, tiên hiệp online hứa hẹn sẽ là 1 trong những game hàng đầu cho điện thoại.
Game được nhận xét là một trong những game bá đạo thị trường game thủ MMO (game nhập vai).

Hệ thống nhân vật trong Tien Hiep 3:

Hệ thống nhân vật trong game Tien Hiep 3 không chê vào đâu được, các nhân vật được thiết kế tinh xảo và kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Dưới đây là hình ảnh cho các bạn được thấy rõ hơn về các nhân vật trong game.
Chiêu thức – Hệ Skill Đa dạng và đẹp mắt
Hình thức di chuyển trong game phải nói đẹp vô đối, như các bạn xem video game tiên hiệp 3 ta thấy rõ được độ hot của game này, di chuyển cực mượt (Bản test java chạy trên kemulator PC) nhé.


Tiên Hiệp 3
Tiên Hiệp 3

Tải Tiên Hiệp 3 bản mới nhất

Ở mỗi lượt, người chơi sẽ được quyền lựa chọn lối đánh của mình bao gồm: tấn công thông thường, tấn công kết hợp skill, sử dụng item, phòng thủ... Hơn thế nữa, game cũng có chế độ đặt auto tự đánh trong trận đấu để giảm thiểu công sức cho người chơi trong quá trính đánh NPC.Không làm thất vọng các đấng anh hùng,

Tiên Hiệp 3
Tiên Hiệp 3
Ngoài ra hệ thống item cũng đa dạng, thú cung cực đẹp, skill đẹp mắt… Nói chung viết nữa thì dài quá. Anh em chơi thì cứ tải về test biết liền.

Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Tham gia nhanh Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Tải game: Kiếp Phong Thần

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online