Minh Châu 2 - Long Phụng Sum Vầy

Minh Châu 2 - Long Phụng Sum Vầy

Unknown | 07:05 | game online
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Minh Châu 2 - Long Phụng Sum Vầy các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải nhanh Minh Châu 2 cho điện thoại

Link tải game: Minhchau2.apk

MinhChau 2 là thể loại game nhập vai, với đồ họa 2.5D, nhận vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi, game dễ dàng thích hợp với hầu hết các dòng máy chạy các hệ điều hành như: J2ME, Symbian, Android, Windown Mobile, iOS.MTK.
Để đáp ứng không gian chơi game cho số lượng người chơi đông đảo, game đã mở rộng lên 4 servers, gồm: Quan Độ, Trường Bản, Bác Vọng, Kỳ Sơn.

Minh Châu 2
Minh Châu 2
Tải Game Minh Châu chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong thế gới game online. Một thế giới ảo tái hiện lại những trận thư hùng trong lịch sử Tam quốc của Trung Hoa cổ đại. Trong suốt chiều dài dòng sông lịch sử ấy, đã biết bao lần thiên hạ phân tranh, hợp rồi lại tan, tan rồi lại hợp. Không biết bao nhiêu anh hùng đã ngã xuống trong những lần phân tranh này. Câu chuyện của Minh Châu bắt đầu vào những năm cuối cùng của Hán triều.


Minh Châu 2
Minh Châu 2

Game Minh Châu 2 cho mọi người

MinhChau 2 (Phiên bản long phụng sum vầy) ra đời gần dịp tết nguyên đán 2013, với nhiều sự kiện năm mới hứa hẹn sẽ giúp người chơi có được cảm giác đích thực với game online chính hiệu.

Minh Chau 2 cập nhật lại hệ thống nhân vật mới. Với cách thiết kế nhân vật tinh xao -Game minh châu 2 MMO thực sự đã chinh phục được người chơi.

Minh Châu 2
Minh Châu 2
Cốt truyện hay - đồ họa đỉnh - chạy nhanh không lag - đó là tiêu chí của game MMo - Minh Chau 2 game online cho điện thoại.
Hệ thống trong game bao gồm: Hệ thống quân đoàn (bang hội), Hệ thống chế tạo đồ, Hệ thống trang bị, Hệ thống bảo thạch, Hệ thống giám định, Hệ thống tổ đội, Hệ thống quân hàm, Hệ thống bầu cử, Hệ thống quan viên.

Tải phiên bản mới nhất game Minh Châu 2

Minh Châu 2
Minh Châu 2
Minh Chau 2 là siêu phẩm online nổi tiến. Game phù hợp với nhiều dòng máy từ cảm ứng đến bàn phím cứng. Đặc biệt minh châu 2 đã có phiên bản cho android và IOS (iphone apple). Chạy được trên nhiều hệ điều hành từ s60v3, s60v2, s60v1, s60, s40, hệ điều hành symbian

Hãy truy cập nhanh Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Tải game: Tiên Hiệp 3

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online