Thế giới Pokemon - Linh Thú Chiến Ký

Thế giới Pokemon - Linh Thú Chiến Ký

Unknown | 06:07 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Thế giới Pokemon - Linh Thú Chiến Ký các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải game Pokemon cho điện thoại


Link tải game: pokemon

Pokemongame hấp dẫn với nhiều thế hệ người Việt Nam cũng như thế giới, game mang đến cho người chơi cảm giác sảng khoái khi giành thắng lợi,
Tham gia game người chơi sẽ nhập vai với nhiệm vụ huấn luyện thú để chiến thắng các đối thủ, đem về vinh quang cho bản thân. Game có hệ thống nhân vật đa dạng, rất phong phú, với hơn 350 thú khác nhau, bạn tha hồ chọn lựa những linh thú tài năng.

Thế giới Pokemon
Thế giới Pokemon
Điều mới là trong game thế giới Pokemon – Linh thú chiến ký là ở đây bạn cũng có thể tham gia chiến đấu cùng các linh thú, đây là điểm mới hấp dẫn, giúp người chơi khẳng định sức mạnh của bản thân. Trong game Pokemon người chơi còn có thể đánh theo nhóm, điều này giúp tăng tính đồng đội rất cao.



Thế giới Pokemon
Thế giới Pokemon

Pokemon - game hay nhất mọi thời đại

Điều đặc biệt trong “Linh thú chiến ký” là bạn sẽ được trải nghiệm 3 nhân vật “Trường Phong – Tinh Thần – Linh Âm”. Bạn nhập vai 3 nhân vật này giúp họ vượt qua các nhiệm vụ cùng với các sủng vật mạnh mẽ. Khi bạn sử dụng chức năng đặc biệt bạn có thể hóa thành các Linh Thú – là những sủng vật Huyền Thoại.

Thế giới Pokemon
Thế giới Pokemon
Không chỉ có nội dung hấp dẫn, đồ họa mượt mà,…khi tham gia Thế giới Pokemon – Linh thú chiến ký, người chơi cũng được tham gia chiến đấu cùng các linh thú. Đây là một trong những điểm mới được đánh rất cao. Người chơi được khẳng định chính mình cũng các Sủng vật.

Thế giới Pokemon
Thế giới Pokemon

Pokemon game hay có cốt truyện hấp dẫn

Với cốt truyện cực sâu như thế liệu “Linh Thú Chiến Ký” có làm bạn hài lòng. Trải nghiệm và tận hưởng những cảm xúc của riêng bạn với “Sủng Vật Thiên Hạ”. Trải nghiệm Pokemon và tương thích các dòng máy java và Android.

Hãy đến với Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Tải game tăng hay: Tankzors Pro - Game Tăng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online