Đấu phá thương khung

Đấu phá thương khung

Unknown | 06:22 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đấu phá thương khung các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải Đấu phá thương khung


Link tải game: 
Java
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
dptke62.jar (1.5 MB) | jad
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
dptkn73.jar (1.5 MB) | jad
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
dptkn97.jar (1.7 MB) | jad
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
dptkn7370.jar (0.9 MB) | jad
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
dptkn7610.jar (0.9 MB) | jad
Android

Game Dau Pha Thuong Khung là 1 game đầu tiên về thể loại Dị thế, huyền huyễn. Đấu khí đỉnh cao. Đồ họa, chưởng, mini game phong phú vô cùng. Game hấp dẫn nhiều người chơi bởi lối chơi nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều người, thư giãn mọi lúc mọi nơi.
Đấu phá thương khung
Đấu phá thương khung
Dau Pha Thuong Khung thế giới kiếm hiệp thời bấy giờ nói đến đấu khí đình cao với nhiều cấp bậc chiến đấu: Đấu giả, đấu sư, đại đấu sư, đấu linh, đấu vương, đấu hoàng, đấu tông, đấu tôn, đấu thánh, đấu đế.

Game Đấu Phá Thương Khung

CỐt truyện: Chuyện nói về chàng trai Tiêu Viêm được coi là thiên tài về tu luyện đấu khí, đây là niềm hãnh diện của Tiêu Gia. Tiêu Viêm được hứa hôn với Nạp Lan Yên Nhiên - con gái của Nạp Lan. Không hiểu lý do gì mà vị anh hùng mất hết nội lực trở thành phế vật, Nạp Lan quay qua hủy hôn. Sau này, Tiêu Viêm đã tìm được nguyên nhân khiến mình mang tiếng là phế vật và trải qua không ít khó khăn để tìm lại được thiên phú của mình với sự trợ giúp của Huân Nhi. Họ đã trải qua những khó khăn, bất hạnh gì... tất cả đều có trong Dau Pha Thuong Khung.

Đấu phá thương khung
Đấu phá thương khung
Với cốt truyện dị giới, tiên hiệp - “ Đấu phá thương khung ” sẽ đem lại cho bạn thấy được sự khó khăn của một đấu khí khi hòa mình vào nhân vật Tiêu Viêm để trải qua cáccấp độ tu luyện với một hệ thống nhiệm vụ trải dài theo cốt truyện. Hình ảnh tuyệt đẹp,rõ nét của các nhân vật cùng với các hiệu ứng Skill đẹp mắt làm nên điều tuyệt vời cho“Đấu phá thương khung”.

Tải game cực nhanh Đấu phá thương khung

Ngoài những điều hấp dẫn trên thì game còn có đồ họa ấn tượng, chất lượng hình ảnh sắc nét, chiêu thức tuyệt vời, chưởng mê ly….giúp các bạn có thêm trải nghiệm mới với thể loại game nhập vai.
Đấu phá thương khung
Đấu phá thương khung
Nhanh tay tham gia cộng đồng Dau Pha Thuong Khung, tải game đấu phá thương khung về điện thoại nhập vai chiến đấu trở thành anh hùng.

Cùng tham gia Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Game kinh điển: Thế giới Pokemon

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online