Thánh Kiếm Thần Khúc - Anh Hùng Truyền thuyết

Thánh Kiếm Thần Khúc - Anh Hùng Truyền thuyết

Unknown | 06:28 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Thánh Kiếm Thần Khúc - Anh Hùng Truyền thuyết các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải Thánh Kiếm Thần Khúc về điện thoại

Link tải game: 
thanhkiem.jar | .jad

Game Thanh Kiem Than Khuc - Anh hùng Truyền thuyết là tựa game có cốt truyện hấp dẫn. Nói về 3 anh hùng vĩ đại trong truyền thuyết cùng hợp lực đánh bại đại ma vương Lucifer. Ngàn năm sau, 3 người anh hùng trẻ tuổi nhận sứ mạng xâm nhập Huyễn Thành, cứ điểm cuối cùng của Ma giới quyết tâm tiêu diệt Băng tuyết Nữ vương Radek và tình cờ phát hiện bí mật cuối cùng về đại ma vương Lucifer.


Thánh Kiếm Thần Khúc
Thánh Kiếm Thần Khúc

Game hấp dẫn Thánh Kiếm Thần Khúc với đồ họa đẹp

Game Thanh Kiem Than Khuc  - anh hùng truyền thuyết với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, cốt truyện li kì hấp dẫn , hệ thống trang bị ,vũ khí phong phú, đa dạng hứa hẹn sẽ hấp dẫn người chơi ngày từ lần đầu.

Thánh Kiếm Thần Khúc
Thánh Kiếm Thần Khúc
Ngoài hệ thống đồ cực kỳ đa dạng, nâng cấp, đúc đồ để tạo vũ khí siêu cấp, bản đồ rộng như các phần trước, Thánh kiếm bổ sung thêm khả năng lựa chọn nhân vật chính, bạn có thể hóa thân thành một trong 3 nhân vật Midior (dòng Thích khách – nhanh nhẹn), Eileen (dòng Pháp sư – sử dụng pháp thuật) và Rex (dòng Chiến binh – sức mạnh vượt trội). Chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh trong tải game Thánh kiếm thần khúc là rất tốt. Còn chờ đợi gì nữa, tải Thanh Kiem Than Khuc  về điện thoại và thử sức xem mình có phải là người anh hùng có thể cứu giúp nhân loại khỏi bàn tay của Ma vương Lucifer ko nhé !!!


Thánh Kiếm Thần Khúc
Thánh Kiếm Thần Khúc

Nhanh tay tải game cực Hot Thánh Kiếm Thần Khúc cho dế yêu

Game hỗ trợ tất cả các dòng máy Java và Trung Quốc. Với mỗi thao tác Click vào link tải và file Game sẽ được tự động cài đặt tương thích với dòng máy của bạn. ^^

Thánh Kiếm Thần Khúc
Thánh Kiếm Thần Khúc
Hãy cùng download và trãi nghiệm với Game Thanh Kiem Than Khuc  - anh hùng truyền thuyết bạn nhé !

Hãy đến với Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Tải game chiến đấu: Tiên Nghịch - Tru Tiên Thí Thần

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online