Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng

Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng

Unknown | 06:43 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải game Kiếm Hiệp Dracula


Link tải game: dracula.jar | .jad

Là một game offline thuộc thể loại Game Kiếm Hiệp Giả Tưởng vô cùng hấp dẫn. Để tham gia vào game, bạn sẽ lựa chọn nhân vật phù hợp cho mình và thực hiện chiến đấu.
Game dracula thể loại game nhập vai giả tưởng ly kỳ hấp dẫn, phiên bản game Dracula tử chiến ma cà rồng cực hay dành cho điện thoại hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại chạy java với đủ kích thước màn hình.

Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng
Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng
Trong game là hành trình mà bạn dấn thân vào để tiêu diệt tên ác quỷ Dracula nhưng kết cục lại khám phá ra âm mưu thật sự nằm đằng sau tất cả mọi chuyện, một bí mật ghê tởm…

Game Dracula phù hợp với nhiều dòng máy

Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng
Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng
Game Dracula tử chiến ma cà rồng là 1 game offline khá hay cho di động với sự tinh tế trong thiết kế đồ họa, hình ảnh game rất đẹp mắt, bối cảnh mang màu sắc u ám nhưng không kém phần thu hút, cộng với âm thanh, nhạc nền trong game càng mang đến một không khí u ám, ghê rơn. Game dracula được Việt hóa hoàn toàn và bạn có thể tải bản game miễn phí hoàn toàn bằng link bên trên. Nhanh tay tải game Dracula phù hợp với  mọi dòng máy khác nhau trên dế yêu của bạn.

Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng
Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng
Game có 1 hệ thống hỗ trợ người chơi bao gồm kho vũ khí, items khổng lồ dành cho từng loại nhân vật, chưởng lực phong phú.
Chinh chiến không ngừng, máu chảy bi thương từ đó vô số suy nghĩ đen tối chuyển hóa thành lực lượng hắc ám
HIỀN GIẢ tiên đoán: Quỷ hút máu, Bá tước Dracula, cùng với ác ma sẽ tái xuất, cuốn nhân gian vào cuộc chém giết đẫm máu.

Tải game Hot Dracula cho dế yêu

Vì ngăn cản Dracula sống lại, nhân vật chính thừa kế thần khí, theo lệnh Giáo hoàng dấn thân xuống vực sâu tìm kiếm Phong ấn.
Khi chơi game Dracula, bạn có thể nhập vai vào 2 nhận vật nam hoặc nữ trong game, mỗi người đều có sức mạnh cũng như kỹ năng riêng. Nhân vật nam sử dụng kiếm tuyệt đỉnh với những đường kiếm đẹp mắt, còn nhậ vật nữ có thế mạnh sử dụng cung dễ dàng tiêu diệt quái vật từ cự ly xa. 

Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng
Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng
Hệ thống vũ khí và chiêu thức cũng vô cùng đa dạng, cùng với cách thức khảm ngọc, nâng level của vũ khí. Sử dụng vũ khí hợp lý sẽ giúp bạn nhanh chóng chiến thắng kẻ thù.

Nhanh tay truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Game cực Hot: Thánh Kiếm Thần Khúc

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online