Ngũ Long Tranh Bá 126

Ngũ Long Tranh Bá 126

Unknown | 05:09 | game online
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Ngũ Long Tranh Bá 126 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải Ngũ Long Tranh Bá cho điện thoại

Link tải game:
NLTB128.jar (0.5 MB) | jad
NLTB128.apk (1.3 MB)

Ngulong tranh ba là thể loại game nhập vai hành động hoàn toàn thuần Việt, do Việt Nam sản xuất. game lấy bối cảnh từ thời xa xưa, thời mà nước ta mới được khai sinh, thời tiền Hùng Vương. Nội dung game ngu long tranh ba là cuộc chiến giữa thế lực đen tối là Thiên Ma và người dân các bộ tộc đứng lên đấu tranh giành lại sự bình yên cho quê hương, tổ quốc. Tham gia game bạn còn được củng cố thêm phần nào kiến thức lịch sử anh hung của dân tộc ta, trong game là sự xuất hiện của rất nhiều những vị anh hùng đã đi vào truyện cổ tích như: Thánh Gióng, Lý Thái Tổ...một điều thú vị khác khi chơi ngu long tranh ba là người chơi được trở về với tuổi thơ, với những câu truyện cổ tích bà hay kể, và mẹ cũng dùng những câu chuyện đầy thú vị đấy để kể cho chúng ta nghe trước khi đi ngủ.  

Ngũ Long Tranh Bá
Ngũ Long Tranh Bá 

Tải game thuần Việt Ngũ Long Tranh Bá

Game phù hợp với rất nhiều dòng máy khác nhau, dung lượng khá nhẹ nhàng, nên người chơi không bị bức xúc về tốc độ load game. Nhanh tay tai game ngu long tranh ba cho java về điện thoại để nhập vai những anh hùng nổi tiếng của đất nước.

Ngũ Long Tranh Bá
Ngũ Long Tranh Bá 
Chào mừng năm mới 2014 Ngu long tranh ba chính thức cập nhật phiên bản 1.2.6 với nhiều sự kiện và khuyến mãi dành cho các quý anh hùng trong những ngày tới.
1. Thêm chiêu thức đánh lan
Phiên bản Ngu long tranh ba 1.2.6 cập nhật mới chiêu thức đánh Lan hữu ích. Chiêu thức này sẽ được khi bạn đạt cấp độ 40.
2. Thêm chức năng dung luyện vũ khí
Ngu long tranh ba 1.2.6 đồng thời cập nhật thêm chức năng "Dung luyện vũ khí" đối với vũ khí có cấp độ >=60

Ngũ Long Tranh Bá
Ngũ Long Tranh Bá 

Tham gia chiến đấu cùng game hot Ngũ Long Tranh Bá

3. Chỉnh lại công thức cường hóa vũ khí
Dmg sẽ mạnh hơn so với dmg hiện tại

Ngũ Long Tranh Bá
Ngũ Long Tranh Bá 
Ngoài ra để chào mừng ngày tết Nguyên đán của dân tộc sắp cận kề, 1 số sự kiện sẽ được tổ chức với nội dung hấp dẫn mong là sẽ đem lại cho tất cả các bạn một cái tết vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Nhanh chóng vào mục Sự kiện để cập nhật ngay thông tin nhé!

Truy cập Wap tai game mien phi  lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Tải game tranh đế: Ngũ Đế 151

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online