GoPet 120 - Đấu thú cực đỉnh

GoPet 120 - Đấu thú cực đỉnh

Unknown | 05:26 | game online
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với GoPet 120 - Đấu thú cực đỉnh các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải game Gopet cho dế yêu

Link tải game:
Tất cả các dòng máy JAVA
goPet120.jar (0.4 MB) | jad
Tất cả các dòng máy Android

Gopet là thể loại game nhập vai, game nuôi thú chiến đấu được tải về và chơi nhiều trên di động nhất hiện nay. Game nuôi Pet với cốt truyện ly kỳ hấp dẫn. Chơi game gopet vừa rèn luyện kỹ năng nuôi – huấn luyện thú, vừa luyện kỹ năng chiến đấu, không những thế người chơi còn được giao lưu kết bạn với cộng đồng nuôi Pet online lớn nhất Việt Nam. Bước sang năm mới 2014, Mgo đã phát hành phiên bản game gopet 120 mới nhất – Game đấu thú được yêu thích nhất 2014.


GoPet 120
GoPet 120
- Với Game nuôi và huấn luyện thú gopet 2014,  bạn sẽ hóa thân trở thành một nhà huấn luyện viên thú nuôi, bằng trí tuệ của một nhà huấn luyện với những lối tấn công sắc sảo, chiến thuật hợp lý sẽ là bàn đạp để bạn trở thành một bật thấy trong giới huấn luyện.  Để giúp cho thú nuôi có một sức mạnh nhất định, gopet online còn có chức năng cường hóa, tiến hóa và hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phong phú. Bạn còn có thể đưa thú cưng đi chơi mua sắm, đi siêu thị, mua quần áo và hàng loạt những hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá.


GoPet 120
GoPet 120

Đặc điểm mới nhất cho Game Hot Gopet

Những đặc điểm mới nhất của Gopet
1. Thêm Mai, Đào
GoPet 120 thêm mới Cây Mai, cây Đào đón Xuân Giáp Ngọ. Không khí Tết đã tràn về khắp nơi. Hãy nhanh tay cùng tham quan khung cảnh mới và rước ngay lộc xuân về nhà!


GoPet 120
GoPet 120
2. Thú nuôi mới
Phiên bản GoPet 120 có thêm con Ngựa trong quảng trường Map chính. Biểu tượng chính của năm Giáp Ngọ đã có mặt tại GoPet.
- Trong goPet 120 xuất hiện 1 NPC mới mang tên “Sứ giả thiên thần”. Khi Pet cưng của bạn lên đến Level 35 thì bạn có thể tham gia nhiệm vụ này. Nhiệm vụ này sẽ khá khó khăn vì boss rất mạnh, các bạn phải tập hợp nhiều Pet lại để chiến. Trước khi vào nhiệm vụ các bạn phải xem xét Pet của mình đã đủ mạnh chưa, hãy nâng hết tối đa cho Pet của bạn trước khi bước vào nhiệm vụ.

Tải cực nhanh game hấp dẫn Gopet về điện thoại

GoPet 120
GoPet 120
Khi hoàn thành nhiệm vụ các bạn sẽ có được:
+ Được làm bang hội
+ Được bang hội chiến.
+ Có thêm nhiều pet mới.
+ Nhân vật được đeo cánh, sẽ mạnh hơn rất nhiều.
+ Bay lên trời, GoPet 120 xuất hiện map trên trời vô cùng thú vị cho bạn thỏa sức trải nghiệm các map mới trên trời

Hãy tai gopet 120 về dế yêu ngay nhé!

Cùng truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Đọc tiếp: Game Ngũ Long Tranh Bá

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online