Giác Đấu - Chiến Binh Thời Trung Cổ

Giác Đấu - Chiến Binh Thời Trung Cổ

Unknown | 07:19 | game online
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Giác Đấu - Chiến Binh Thời Trung Cổ các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải Game Giác Đấu cho điện thoại

Link tải game: Giacdau.apk

GiacDau mang đậm chất Châu ÂU thời đế quốc, lấy bối cảnh hiệp sĩ bàn tròn ở châu Âu và câu chuyện của vua Arthur, tái hiện lại sử thi truyền kỳ trong thời đại này của nước Anh. Tham gia Game Giac Dau, người chơi sẽ có cơ hội dấn thân vào thế giới thời Trung cổ thật sự với những tạo hình nhân vật hay đầy kì bí, những phụ bản với hình ảnh tráng lệ, hùng hồn cùng tính năng PVP online nhiều người có thể chơi cùng một lúc.

Giác Đấu
Giác Đấu
Giac Dau là một sản phẩm do LineKong sản xuất và goPlay trực tiếp phát hành. Game được phát triển trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Người chơi chỉ cần kết nối GPRS, mạng 3G và Wifi đều có thể chơi mượt với dữ liệu khiêm tốn là khoảng 1MB/giờ.

Game chiến đấu Giác Đấu cực hay

GiacDau có ba lớp nhân vật là chiến sỹ, sát thủ và pháp sư. Theo ghi nhận của Game Thủ.net, lớp nhân vật pháp sư có vẻ dễ thở hơn trong việc PvP cũng như PvE nhờ lợi thế đánh xa và phép thuật khá mạnh, nhưng đáng tiếc thủ vật lý và máu thấp. Việc phải áp sát tấn công đã khiến hai lớp nhân vật còn lại chịu thiệt thòi rất nhiều

Giác Đấu
Giác Đấu
Đặc điểm Game Giac Dau:

Những đặc điểm nổi bật mà người chơi nhận thấy ở đâu chính là, sự trải nghiệm game hành động xuất sắc ngay trên ipad. Đa số người chơi rất hài lòng về tính năng này của game. Có thể nói  đây chính là sự đột phá táo bạo mà hãng sản xuất game Giac Dau cho ra mắt tạo bất ngờ. Chưa hết khi chơi trên game giác đấu bằng iphone bạn sẽ còn thích thú hơn với đặc điểm nổi bật. Chế độ chơi nhiều người multi_player mà chưa có game nào làm được tốt như game này. Và chế độ đánh đối kháng độc đáo kịch tính ngay trên chiếc android của bạn.

Khi tham gia Giac Dau bạn có thể điều khiển nhân vật của mình một cách tự do, tấn công bất kỳ mục tiêu nào, bất cứ lúc nào mà không phải lựa chọn mục tiêu. Bạn cũng sẽ không cần phải chú ý đến các chỉ số tránh né hay độ chính xác, mà chỉ cần chú ý đến những yếu tố như tầm đánh của các loại vũ khí cận chiến, đường bay của mũi tên được phóng ra hay phạm vi sát thương của các pháp thuật. Điều này đòi hỏi ở game thủ Action RPG khả năng tiên đoán vị trí của mục tiêu cũng như sự điệu nghệ của đôi tay khéo léo. Người chơi sẽ có cảm giác như đang thực sự hòa nhập vào nhân vật, đem lại cảm giác chân thực và sống động hơn bao giờ hết!

Giác Đấu
Giác Đấu
Hệ thống nhân vật đặc sắc đa dạng

Người chơi có thể lựa chọn lớp nhân vật theo sở thích của chính mình. Ở đây game cung cấp nhiều lớp nhân vật như:
Lớp nhân vật chiến binh: với  sức mạnh phi thường hẳn sẽ là một lựa chọn tốt cho người chơi. Theo tìm hiểu thì chiến binh là hình mẫu của hiệp sĩ bàn tròn được xuất thân từ những trận chiến khốc liệt chính vì vậy mà học có sức chịu đùng bền bỉ, dẻo dai.
Lớp nhân vật sát thủ: Với sự nhanh nhẹn nhạy bén và lối tấn công nhanh chớp nhoáng sẽ khiến đối phương không kịp trở tay.
Lớp nhân vật pháp sư: Đây là lớp nhân vật chuyên sử dụng điền khiển ma phát rất hiệu quả và sẽ là một đối thủ gây trở ngại lớn cho đối phương.

Tải nhanh game hot Giác Đấu cho dế yêu

Giác Đấu
Giác Đấu
Ngoải ra, với chất lượng đồ họa, âm thanh ấn tượng cộng thêm giao diện game thoáng, đẹp rất hấp dẫn người chơi, chắc chắn Giac Dau sẽ là cơn sốt trong thời gian tới.

Mời các bạn Tải game Giác Đấu Mobile miễn phí để chơi và cảm nhận.

Cung truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Link tải game nhảy múa: Au Mobile

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online