Tải Game Võ Lâm Mobile phiên bản mới nhất

Tải Game Võ Lâm Mobile phiên bản mới nhất

Unknown | 07:40 | game online
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tải Game Võ Lâm Mobile phiên bản mới nhất các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Game Võ Lâm Mobile cho điện thoại

Link tải game: 

VoLam Mobile – Võ Lâm truyền kỳ trên di động, là tựa game kiếm hiệp được mong chờ  nhất 2013. Võ Lâm Mobile hơn hẳn các game mobile kiếm hiệp khác trên thị trường như tương thích với tất cả các nền tảng Android, đồ họa 2,5D góc nhìn 45 độ từ trên xuống, mang lại cảm giác thật và sắc nét hơn.

Game Võ Lâm Mobile
Game Võ Lâm Mobile 
Game Vo Lam Mobile với đồ họa tuyệt đẹp với 9 đại môn phái quen thuộc của Võ Lâm Truyền Kỳ là Võ Đang, Đường Môn, Ngũ Độc, Thiếu Lâm, Thiên Nhẫn, Nga Mi, Thiên Vương, Mộ Dung, Minh Giáo. Cửu đại môn phái này sẽ chia làm 3 thế lực, trong đó Chính phái gồm có Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga Mi. Tà phái bao gồm Ngũ Độc, Minh Giáo và Thiên Nhẫn. Phe Trung Lập là Thúy Yên, Đường Môn, Thiên Vương. Vì vậy, hệ thống PK của Võ Lâm mobile sẽ là PK thế lực tự do.

Tải Game mới nhất Võ Lâm Mobile cho dế yêu

Game Võ Lâm Mobile
Game Võ Lâm Mobile 
Mang đầy đủ tính chất của một game võ hiệp nhưng điểm sáng tạo và đặc sắc mà Vo Lam Mobilemang tới cho người chơi đó chính là sự kết hợp hoàn hảo của các tính năng của các thể loại game tai vo lam khiến cho ngay cả những game khủng của PC cũng phải cúi đầu ngưỡng mộ. Tai vo lam mobile Bên cạnh đó những điểm khác biệt lần đầu tiên xuất hiện trên mobile:

- Auto đánh quái tự động ko phải kích hoạt, cắm máy mà vẫn có thể làm việc khác bình thường.
- Hệ thống tiền lương: Lắc cây tiền nhận tiền lương
- Hệ thống thế lực: người chơi có thể ứng cử vào vị trí thống lĩnh thế lực với quyền hạn vô cùng lớn

Game Võ Lâm Mobile
Game Võ Lâm Mobile 
Phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ mobile này cũng sở hữu những tính năng quan trong như hệ thống Ngũ Hành tương khắc, hệ thống Bang Hội và đặc biệt là tái hiện đầy đủ chiến trường Tống Kim trong Võ Lâm Truyền Kỳ qua 2 hình thức: sát địch và cướp cờ.

Võ Lâm Mobile mới nhất cho điện thoại

Ngoài ra, game thu hút game thủ bởi đồ họa cực chất, các nhân vật hay trang bị đều được thiết kế cẩn thận, tỷ mỉ, màu sắc tươi mới.

Game Võ Lâm Mobile
Game Võ Lâm Mobile 
Với hàng loạt điểm nổi bật trên, Vo Lam Mobile xứng đáng là game mobile dành cho mùa hè 2013.
Nhanh tay tải game Võ Lâm về máy và bắt đầu trải nghiệm.

Cùng tham gia Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Link tải game âm nhạc: Thành Phố Âm Nhạc 130

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online