Thiên Thần Sa Ngã

Thiên Thần Sa Ngã

Unknown | 06:28 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Thiên Thần Sa Ngã các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải Thiên Thần Sa Ngã nhanh cho dế yêu


Link tải game: thienthansanga.jad | .jar

Thien Than Sa Nga game java chiếm được tình cảm rất nhiều game thủ trên toàn thế giới. Với lối chơi cực hay cùng đồ họa cực đỉnh thêm vào đó là hệ thống âm thanh sinh động, Thien Than Sa Nga đang là sự lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích thể loại game hành động. Từ xa xưa, khi tạo thành vũ trụ, nguyên lực dư thừa tạo ra các loại sinh linh truyền thuyết gồm: Long tộc, Thượng cổ Tinh Linh tộc, Nguyên Tố tộc… 


Thiên Thần Sa Ngã
Thiên Thần Sa Ngã
Các chủng tộc đều có phương pháp tu luyện riêng, hấp thu nguyên lực trở thành cường giả. Các cường giả dần nắm được quy tắc của vũ trụ, đột phá cực hạn trở nên bất tử, có năng lực hủy thiên diệt địa, thậm chí là sáng lập tinh cầu. Dần dần, bọn họ được các tộc tôn xưng là Thần. Từ đó trở đi xuất hiện nhiều những cuộc chiến tranh xưng quyền giữa họ. Tải game Thiên Thần Sa Ngã để hóa thân vào những nhân vật, được sử dụng linh hoạt skill và cách luyện công cực hay nhé .

Thiên Thần Sa Ngã, nội dung hấp dẫn, đồ họa nét

Thiên Thần Sa Ngã
Thiên Thần Sa Ngã
Thien Than Sa Nga với hình ảnh và nội dung cực khủng nhé , đồ họa cực nét , âm thanh vô cùng hấp dẫn , với những người mê game chiến thuật thì không còn gì bằng nữa , chưa kể game thiên thần sa ngã còn có các chiêu thức phong phú và hệ thống trang bị vũ khi cực khung . Với bản đồ rộng và nhiều thay đổi , các trang bị còn có thể hợp thành và cường hóa tự khảm rất hay . Kết cục game phụ thuộc vào người chơi , không bị áp lực bởi sắp xếp trước , rất đáng chờ mong phải không nào . Mau tải game thiên thần sa ngã để trải nghiệm các tính năng này đi bạn .

Tải game hot hiện nay Thiên Thần Sa Ngã

+ Một game luyện level cực đỉnh, đồ họa skill đẹp mắt. Còn có tên gọi khác là Thiên Sứ 6 Cánh.
+ Hệ thống tinh luyệ: (ép ngọc, rớt) cố gắng tận dụng đi boss khó đấy.
+ Hệ thống rèn: hơi đòi hỏi, mất khá nhiều thời gian để farm nguyên liệu cho cây kiếm kế, đuối, nhưng có ích.
+ Tự bơm máu: Bản 1 bạn chỉ chết khi không còn máu dự trữ. Ở bản 2 đã được tự điều chỉnh khi nào tự dùng máu, bạn hoàn toàn có thể chết khi trong người còn 99 bình máu!
+ Level: Bản 2 max 255 level, nhưng khó lên lv hơn bản 1 nhiều.

Thiên Thần Sa Ngã
Thiên Thần Sa Ngã
Nhanh tay tham gia game Thien Than Sa Nga để tận hưởng những cảm giác mà không trò chơi nào có được, thỏa sức đam mê chiến đấu, thư giãn sau nhưng giây phút căng thẳng.

Hãy truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Tải game: Đào vàng - Đỉnh nhất trên Mobile

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online