Tải Khí Phách Anh Hùng Update mới nhất

Tải Khí Phách Anh Hùng Update mới nhất

Unknown | 07:15 | game online
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tải Khí Phách Anh Hùng Update mới nhất các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Tải Khí Phách Anh Hùng về điện thoại

Phiên bản KPAH 151
Link tải game:
Tất cả các dòng máy JAVA
KPAH151.jar (0.9 MB) | jad
Tất cả các dòng máy Android
KPAH_154.apk (1.5 MB)


Phiên bản KPAH 155
APAH 155.APK (Androi)


Khi Phach Anh Hung là một trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang, tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông nói chung và người Việt xưa nói riêng đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi thân thuộc. Lúc bắt đầu trò chơi người chơi sẽ chọn cho mình một môn phái để phát triển kỹ năng phù hợp, khám phá thế giới trò chơi. Trong trò chơi ngoài những chức năng cơ bản như học tập, rèn luyện các kỹ năng mới, người chơi còn có cơ hội giao lưu với những người chơi khác xây dựng cộng đồng cùng khám phá các vùng đất mới trong trò chơi.

Khí Phách Anh Hùng
Khí Phách Anh Hùng 
Game có phong cách thiết kế khá dễ nhìn, dễ chơi, phù hợp với thẩm mĩ của game thủ Việt. Tuy có dung lượng nhẹ nhưng game lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội.

Game cực hay Khí Phách Anh Hùng

Khí Phách Anh Hùng
Khí Phách Anh Hùng 
Bắt đầu KPAH bạn có thể lựa chọn cho mình 1 trong 5 phái có phong cách, vũ khí khác nhau theo Ngũ Hành: Kim – Kiếm Khách, Mộc – Cung Thủ, Thủy – Đấu Sĩ , Hỏa – Pháp sư, Thổ – Chiến Binh thuộc 3 tuyến nhân vật: Thanh Long, Hắc Hổ, Huyền Vũ phù hợp với sở thích của mình để khám phá trò chơi.

Khí Phách Anh Hùng
Khí Phách Anh Hùng 
Trong KPAH ngoài những chức năng cơ bản làm nhiệm vụ, đánh quái, rèn luyện skill, ép đồ… người chơi có thể giao lưu, kết bạn với những người chơi khác và tham gia những trận PK Bang Hội long trời lở đất, thỏa sức Cưỡi Thú thi triển Skill Đẹp: Chưởng Rồng của Đao Khách, Sét Giật của Kiếm Khách …

Tải cực nhanh game Hot Khí Phách Anh Hùng

Khí Phách Anh Hùng
Khí Phách Anh Hùng 
Khi Phach Anh Hung không chỉ mang tính giải trí nhẹ nhàng đơn thuần mà người chơi còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy logic, hoạt động và làm việc theo nhóm. Ngoài ra KPAH còn lồng ghép các sự kiện, các diễn biến lịch sử những nhân vật có thật giúp người chơi cảm nhận được không khí thời xa xưa.

Khám phá ngay trò chơi online thuần Việt đầu tiên trên điện thoại tại Việt Nam - KPAH để có những trải nghiệm thú vị.

Hãy truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về điện thoại của bạn.

Tải game bài đẳng cấp: ibet88

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online