Nông trại vui vẻ - Chăm sóc khu vường cùng Pi và Po

Nông trại vui vẻ - Chăm sóc khu vường cùng Pi và Po

Unknown | 01:52 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Nông trại vui vẻ - Chăm sóc khu vường cùng Pi và Po các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải nông trại vui vẻ về điện thoại


Link tải game: happyfarm

Nong trai vui ve là một trong những game thuộc thể loại nông trại rất phổ biến với nhiều người, nhưng ở đây game mang đến sự gần gũi với hình ảnh người nông dân hơn, gần hơn với những cây cỏ, chim muông, những con vật rất gần gũi trong cuộc sống đời thường.
Nông trại vui vẻ
Nông trại vui vẻ 

Game có cách thức chơi mới lạ, tham gia game nhập vai nhân vật để cùng xây dựng một khu vườn trong mơ với rất nhiều loại cây cối, con vật khác nhau cùng với 2 nhân vật là Pi và Po.

Nông trại vui vẻ - game mang lại cảm giác mới lạ

Nông trại vui vẻ
Thêm chú thích

Game nong trai vui ve mang đến cho người chơi cảm giác mới lạ và thú vị, với hệ thống nhiệm vụ theo từng ngày và khá đơn giản đã mang lại sự tò mò và thích thú với đa số người chơi. Game hỗ trợ trên nhiều dòng máy khác nhau, và chạy tốt trên hệ điều hành Android.

Chăm sóc khu vườn của mình cùng game nông trại vui vẻ

Cùng tham gia tai nong trai vui ve, chăm sóc khu vườn của riêng mình, trồng những cây cối, hoa cỏ hay nuôi những con thú cưng mà mình yêu thích. Trải nghiệm cuộc sống của người nông dân thực thụ


Nông trại vui vẻ
Nông trại vui vẻ 


Hãy đến với Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Tham khảo game: Game Trư Bát Giới

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online