Vua đánh lộn

Vua đánh lộn

Unknown | 07:00 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Vua đánh lộn các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Game Vua đánh lộn - nhập vai chiến đấu hấp dẫn

Link tải game: Vuadanhlon

Game vua danh lon là game nhập vai võ thuật chiến đấu vô cùng hấp dẫn của năm 2013. Với hệ thống âm thanh hình ảnh, đồ họa đẹp mắt cùng nhiều chiêu thức võ thuật đẹp mắt trong thể thức đấu loại trực tiếp game đã tạo được những ấn tượng nhất định trong lòng các game thủ.
Vua đánh lộn
Vua đánh lộn

Game lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỷ 20, Trung Hoa Tàu Khựa xôn sao vì một cậu bé có tên A Long . A Long vốn học võ từ nhỏ nên ngay từ khi còn trẻ đã trở thành một cao thủ võ lâm. Lần đặt chân đến Hồng Kong này, với bản tính kiêu ngạo, A Long quyết định khiêu chiến với tất cả trưởng môn phái võ học ở đây. Sự kiện kinh thiên động địa này đã làm mọi người vô cùng tò mò về cậu bé tuổi trẻ tài cao này.

Tải Vua đánh lộn cho dế yêu

Vua đánh lộn
Vua đánh lộn
Tham gia Vua danh lon bạn sẽ giúp đỡ A Long chiến thắng trong tất cả các trận đấu và từng bước trở thành Vua đánh lộn, vào game bạn sẽ được sư muội Mao Mao hướng dẫn cụ thể những chiêu thức, đòn đánh rồi mới có thể tham chiến được.
Game đã được nâng cấp toàn bộ hệ thống vũ khí, chiêu thức với nhiều những loại vũ khí độc và vô cùng lợi hại, ngoài ra game Vua danh lon cũng cải thiện hệ thống item vật phẩm trở nên vô cùng phong phú.

Tải game cực hot Vua đánh lộn

Vua đánh lộn
Vua đánh lộn
Game vua danh lon chơi được trên nhiều đời máy khác nhau và nhiều hệ điều hành nổi tiếng hiện nay. Bạn có thể chưa biết cách chơi trên điện thoại, sau đây sẽ là hướng dẫn cụ thể: Sử dụng phím 2 để di chuyển lên trên, phím 8 di chuyển xuống dưới, phím 4,6 dùng để di chuyển trái phải. Phím 5 để đánh, ấn liên tục để tạo Liên kích. Các nút 1,3,7,9 ứng với 4 chiêu tất sát. Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ rằng phải bấm nút 0 để sử dụng hư vô (Mao Mao) công kích đối thủ. Nút * để bơm máu lúc sắp chết nhé. Nút # để khôi phục thể lực.

Chúc các bạn thành công.

Hãy truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Game hot: Vua cướp biển 2

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online