Tải game Giải đấu sinh tử

Tải game Giải đấu sinh tử

Unknown | 06:41 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tải game Giải đấu sinh tử các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tải giải đấu sinh tử về điện thoại


Link tải game: Giaidausinhtu

Giai dau sinh tu là game thuộc thể loại game nhập vai hành động đặc sắc kinh điển, đậm chất đối kháng. Người chơi sẽ đóng vai những võ sĩ trên võ đài với những tuyệt kỹ khác nhau của rất nhiều môn phái khác nhau.


Giải đấu sinh tử
Giải đấu sinh tử
Khi tham gia game, người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhân vật mà mình nhập vai và sau đó chọn tham gia giải đấu. Người chơi sẽ có 3 lựa chọn mức độ dễ, trung bình hay khá của giải đấu.

Game giải đấu sinh tử cần sự nhanh nhẹn

Khi chơi game giai dau sinh tu người chơi phải thật nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc sử dụng các phím chức năng điều khiển nhân vật của mình, sử dụng những skill, đòn đánh khác nhau để có thể hạ gục nhanh nhất đối thủ.
Giải đấu sinh tử
Giải đấu sinh tử
"Giải đấu sinh tử" nói về một giải đấu võ thuật lấy bối cảnh vào năm 3000 - thời điểm người Trái đất đã tìm ra những hành tinh có sự sống khác trong giải thiên hà. Tuy nhiên, thiên hà bấy giờ không hề yên bình, những thế lực tranh giành quyền lực gây ra đại chiến hành tinh. Sau nhiều năm tranh đấu, các hành tinh quyết định tổ chức một giải đấu để phân thắng bại. Mỗi hành tinh sẽ cử ra một đại diện ưu tú nhất để tham gia giải đấu này.

Tải game hot giải đấu sinh tử

Trò chơi đối kháng tái hiện những trận chiến sống còn. Tại đây, võ đài chỉ tồn tại một đấu sĩ mạnh nhất. Nếu bạn là người đam mê những trò chơi đối kháng trên hệ máy console đình đám như : Mortal Kombat, Streetfighter, Real Steel thì “Giải đấu sinh tử” là một trò chơi không thể bỏ qua.

Giải đấu sinh tử
Giải đấu sinh tử
Hãy tham gia tai giai dau sinh tu ngay bây giờ để có thể trở thành những võ sĩ thực thụ, tham gia giải đấu mà ai ai cũng muốn tham gia. Chúc các bạn thành công.

Cùng tham gia Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.

Đọc tiếp: Xạ thủ bắn gà

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online