Tải game Đào vàng

Tải game Đào vàng

Unknown | 06:28 | game offline
Đăng Bởi: Admin Sử Dụng: Miễn Phí
Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tải game Đào vàng các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Đào vàng - game kinh điển hấp dẫn


Link tải game: Tất cả các dòng máy JAVA
Tất cả các dòng máy Android

Dao vang là một thể loại game kinh điển, lâu đời luôn được yêu thích bởi rất nhiều thế hệ người chơi. Game có luật chơi khá đơn giản, số lượng màn chơi lớn, kích thích người chơi bởi nhiều chướng ngại vật và mốc điểm tăng dần nên hầu như ai cũng thích thú với Đào vàng. Giờ đây, Dao vang đã ra mắt phiên bản Android HD– Phiên bản Đào vàng siêu đẹp cũng như cập nhật thêm nhiều tính năng cực mới dành cho các game thủ ruột.
Game Đào vàng
Game Đào vàng
Người chơi sẽ đóng vai một người thợ mỏ chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ thu thập những kho báu trong các màn chơi.Người chơi sẽ đóng vai một người thợ mỏ chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ thu thập những kho báu trong các màn chơi.

Tải game đào vàng

Luật chơi game dao vang rất đơn giản:
-         Bạn phải vượt qua các màn chơi bằng cách ăn được thật nhiều vàng, kim cương để có được điểm số hơn điểm số quy định.
-         Qua mỗi level số điểm bạn cần vượt qua là càng lớn, sau mỗi mà chơi bạn sẽ có thể vào shop để mua những vật phẩm phục vụ cho màn chơi tiếp theo.


Game Đào vàng
Game Đào vàng
-         Công cụ kiếm vàng là cần câu vàng, bạn phải nhấn phím 5 vào đúng thời điểm cần câu tìm đến đúng vị trí cục vàng to nhất hoặc viên kim cương thì càng tốt.
-         Bạn sẽ có được những sự trọ giúp từ shop như: pháo nổ, giúp bạn phá tan những tảng đá đang là chướng ngại vật của bạn, nước tăng lục giúp bạn có được sức mạnh để kéo những cục vàng nhanh hơn...


Mẹo nhỏ chơi game đào vàng


Mẹo nhỏ khi chơi game dao vang là bạn cần phải nhanh tay, thả thật chính xác, có trí nhớ tốt để chọn mua những đồ vật phù hợp với màn chơi tiếp theo vì đồ vật chỉ tồn tại trong một màn chơi mà thôi. Chúc các bạn có những phút giây không thể nào quên cùng game đào vàng.
Vật phẩm bổ trợ đa dạng:

Với mỗi màn chơi, người chơi phải hoàn thành một mục tiêu định trước để đến với level tiếp theo. đối với người chơi là khám phá và sử dụng vật phẩm đúng lúc.

Game Đào vàng
Game Đào vàng
Bạn có thể sử dụng số tiền vượt quá của mình để mua các vật phẩm hữu ích phục vụ cho việc đào vàng nhanh hơn ở các màn kế tiếp. Lựa chọn lượt mua phù hợp để vừa rẻ vừa tiện lợi là điều tối quan trọng bạn nhé

Hãy truy cập Wap tai game mien phi lớn nhất để tải những game hot nhất hiện nay về dế yêu của bạn.


Game Hay: Tiên Kiếm 2013

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 nhận xét :

Danh Mục Game Online